1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website công ty trên các trang tìm kiếm.
– Quản lý các trang website, facebook, blog, wordpress…
– Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
– Triển khai quảng bá, remarketing qua Email Marketing và Mobile Marketing (Hoạt động nhắc nhớ, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ).
– Hỗ trợ tìm kiếm đơn vị tổ chức event, workshop, hội chợ xúc tiến thương mại, hoạt động các tổ chức doanh nghiệp…; khai thác kênh thông tin phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
– Phụ trách đề xuất và phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu của Công ty.
– Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Hiểu biết về Digital marketing tools, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng. khách hàng (SEO, Google Adwords, Social Media Marketing, Email Marketing, Mobile Marketing)
– Kỹ năng chỉnh sửa và viết bài.
– Kỹ năng phát triển Web: có kiến thức về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc được nêu ở phần mô tả công việc.
– Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài.
– Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới về Marketing.
3. QUYỀN LỢI
– Mức lương: Thoả thuận.
– Thưởng theo hiệu quả công việc.
– Chế độ khác theo quy định của pháp luật và chính sách của Công ty.
4. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
– CV nêu rõ quá trình công tác và những sản phẩm/chương trình marketing đã làm;
– Đơn xin việc;
– 01 ảnh 4×6;
– Bản sao chứng thực CMND, Hộ khẩu;
– Bản sao có chứng thực bằng cấp có liên quan.
Ứng viên có nhu cầu vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển đến email hr@apolatlegal.com
Thời hạn nhận hồ sơ ứng tuyển: 01/04/2018